Bạn có muốn học thêm kỹ năng mới???

Tui rất rất rất muốn!!!!!!!!!!!!!!

Sau một thời gian ngắn đi tìm việc làm. Tôi chắc là các bạn phát hiện mình còn thiếu khá nhiều kỹ năng thường được nhà tuyển dụng yêu cầu. Tui cũng thấy vậy đó. Cho nên tui quyết định học thêm kỹ năng mới để nâng cao cơ hội tìm việc vừa ý. Nói đúng là công việc lý tưởng nhé. Thường thì công việc bạn không thích thì không có nhiều yêu cầu nhưng mà cái công việc mình thích thì ôi thôi yêu cầu nó một đống.

Sau khi mà google trăm ngàn lần gì đó (tổng cộng là 2 năm). Lướt qua nhiều website về self-learning và e-learning như là memrise hay ted hay là edx. Cuối cùng cũng tìm được nguồn mà t ưng ý nhất và hữu ích nhất là lynda.com. Có lẽ nhiều bạn thấy tui rùa quá hay ngu không đỡ nổi vì website này cực kỳ nổi tiếng mà mãi tới nay t mới biết đến. Nhưng mà chịu thôi. Ai lại thay đổi được quá khứ chứ.

Dù sao thì t cũng truy cập vào lynda.com rùi. Học 1 tháng miễn phí. Sau đó không muốn trả phí (khoảng 25$ một tháng) tui mới đi tìm các website khác để tiếp tục hành trình learning with no money. Cơ mà không có một nơi nào làm t hài lòng. Tất cả là tại lynda quá là chuyên nghiệp và hoàn hảo.

😦 Không biết phải quyết định sao đấy 😦

Tác giả: hongtho

Bạn có thể phiền vì hoa hồng có gai Hoặc bạn có thể mừng vì gai lại nở hoa hồng

Bình luận về bài viết này